งานติดตั้งม่านพับ ที่ หมู่บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา

     ม่านพับ เป็นผ้าม่านที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในทุกวันนี้ เนื่องจากม่านพับมีคุณสมบัติในการเก็บที่พับลงและขึ้นได้ซึ่งสามารถไล่ขึ้นและลงไปเรื่อยๆ จึงไม่ทำให้รกพื้นที่โดยรอบ ม่านพับสามารถนำไปตกแต่งส่วนใดๆของบ้านก็ได้ แต่โดยส่วนมากจะใช้ตกแต่งในส่วนของ คอนโด หรือ หน้าต่างที่ไม่กว้างมาก เช่น หน้าต่างที่ไม่ใหญ่มากบนหัวเตียง เนื่องจากไม่ใช้พื้นที่ในการจัดรวบมากซึ่งท่านสามารถใช้สายรวบม่านช่วยเก็บม่านได้ การใช้ม่านพับตกแต่งยังช่วยให้ห้องดูมีพื้นที่และโปร่งมาขึ้น ไม่รำคาญสายตา ท่านอาจใช้ม่านพับตกแต่ง หน้าต่างขนาดเล็กในด้านที่แสงสว่างไม่ส่องเข้ามาเต็มๆ เป็นพิเศษ เช่น ทางทิศเหนือ ควรเลือกเนื้อผ้าที่มีความหนาจะทำให้ผ้าม่านปล่อยตัวลงมาได้สวยงาม

l-IMG_0250-ไปติดผ้าม่านบ้านทรง Spazio โดย Land and house     ท่านอาจจะตกแต่งผ้าม่านพับในห้องดูทีวี ที่ชั้นล่างภายในห้องนั่งเล่น หรือ ห้องนอนเล็ก หากท่านต้องการตกแต่งบ้านแนวคลาสสิค ท่านควรเลือกสีเอริธ์โทน และบ้านที่ตกแต่งสไตล์วินเทจควรตกแต่งด้วยผ้าม่านสีพาสเทลหรือสีอ่อนลงจากแม่สีทำให้สีทีได้เบาบางลง เนื่องจากเมืองไทยมีสภาพอากาศที่ร้อนและมีแดดจัด ในห้องนอนเล็กท่านสามารถใช้ม่านพับผ้ากันUVสีครีมแต่งเพื่อให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและเย็นสบายลง หรือหากท่านกำลังมองหารูปแบบหรือทรงม่านที่ทันสมัยท่านสามารถติดผ้าม่านบ้านทรง Spazio โดย Land and house ได้

a-IMG_0170

b-IMG_0176-2-ติดม่านพับตู่กับม่านจีบผ้าโปร่ง

c-IMG_0180-ม่านพับห้องดูทีวี      ม่านพับเป็นม่านที่มีลักษณะใช้งานแบบปิดและเปิดโดยจะมีโซ่วนดึงพับม่านขึ้นเป็นชั้นๆ ผ้าที่เหมาะกับม่านพับควรเป็นผ้าที่ไม่บางมากซึ่งจะทำให้ม่านออกมาดูสวยงามขึ้น ม่านพับ สามารถทำไดทั้งแบบชั้นเดียวหรือ2ชั้น คือทึบและโปร่ง ซึ่งสามารถใช้งานไม่ยาก สะดวก แข็งแรง ทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย นอกจาติดม่านพับตู่กับม่านจีบผ้าโปร่งนี้แล้วม่านพับยังสามารถประยุกต์และผสมผสานการใช้งานกับผ้าม่านแบบอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่นอาจทำเป็นผ้าม่าน 2 ชั้น เป็นการติดม่านพับตู่กับม่านจีบผ้าโปร่ง โดยชั้นในเป็นม่านจีบที่เป็นผ้าโปร่ง ส่วนด้านนอกก็ใช้เป็นม่านพับเป็นต้น ท่านอาจตกแต่งทางเดินขึ้นบันไดโดยติดผ้าม่านพับคู่กับผ้าม่านจีบผ้าโปร่งได้

e-IMG_0228-ชั่นล่างห้องนั่งเล่น

g-IMG_0099-2      ท่านอาจจะที่จะเพิ่มเติมลูกเล่นให้กับผ้าม่านพับได้หลากหลายรูปแบบ ท่านสามารถนำผ้าต่างสีมากุ๊นขอบหรือตรงคาดกลางก็ทำให้ผ้าม่านดูซับซ้อนมากขึ้น หรืออาจชายผ้า ติดเครื่องประดับ หรือลองผสมผสานด้วยแบบอื่นๆ ตามความต้องการของท่าน การติดม่านพับเข้ามุมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ

h-IMG_0235-ติดม่านพับเข้ามุม

i-IMG_0110-สายรวบม่าน      หากท่านสนใจผ้าม่านพับ หรือ ผ้าม่านต่างๆ ที่บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา Mantana Srinakarin-Bangna ซอยวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับท่าน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : งานติดตั้งม่านพับ ที่ หมู่บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา