ผ้าม่านทึบแสงกัน UV บริการติดตั้งผ้าม่านและวอลเปเปอร์แถว สุขุมวิท บางนา

image_5

คอนโด แม้จะมีพื้นที่อันจำกัดที่ไม่เหมือนกับบ้านเดี่ยวก็ตาม ทว่าหากตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว ก็น่าอยู่อาศัยไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในของที่ใช้เพื่อ ตกแต่งคอนโด หรือ ตกแต่งห้องนอน นั้นได้แก่ ผ้าม่าน  ไม่ว่าจะเป็น  ผ้าม่านจีบ ผ้าม่านทึบแสงกัน UV ผ้าม่านโปร่งแสง  ที่นอกจากจะทำให้สวยงามน่าอยู่แล้วยังมีประโยชน์ต่อการกันแสง UV กันไรฝุ่นต่างๆได้ดีอีกด้วย ฉะนั้นจึงมักนิยมใช้ผ้าม่านหลากหลายสไตล์หลายรูปแบบติดตั้งในห้องคอนโด อาทิ ผ้าม่านไอคอนโด สุขุมวิท 103 ผ้าม่านบางนา ผ้าม่านสุขุมวิท  หรือจะเป็นวอลเปเปอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งส่วนของห้องในคอนโดที่ได้รับความนิยมในการตกแต่งไม่แพ้กัน โดยทางเราได้ยกตัวอย่าง การติดตั้งผ้าม่านรวมไปถึงวอลเปเปอร์สวยๆหลากสไตล์ ที่ ไอคอนโด สุขุมวิท 103  ซอยอุดมสุข 58 ถนนสุขุมวิท 103 (ถนนอุดมสุข) แขวงบางนา เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร มาให้ชมกัน

image

ซึ่งความแคบหรือพื้นที่อันจำกัดของคอนโดไม่ใช่ปัญหาสำคัญของการตกแต่งด้วยผ้าม่านหรือวอลเปเปอร์ แต่สำคัญที่อยู่ที่ว่าจะตกแต่งอย่างไรให้ดูสวยและดูดี น่าอยู่น่าอาศัยในงบประมาณที่พอดี

image_5

นอกจากนั้นแล้ว ยังต้องดูที่คุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องได้มาตรฐานซึ่งการติดตั้งผ่ม่านในครั้งนี้ จะมีลักษณะเป็นสองชั้นด้วยกัน ได้แก่ม่านโปร่งแสง ที่ให้แสงเล็ดลอดเข้ามาได้บ้าง เป็นการเปิดบรรยากาศแบบชิลๆ ส่วน ม่านทึบแสง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชั้นก็ใช้เพื่อกันแสง UV โดยเฉพาะ  โดยใช้ ราง M สีขาว ที่เข้ากับโทนสีของห้อง

image_6

การติดตั้งวอลเปเปอร์ลวดลายตัวอักษรในลักษณะหน้ากว้าง ที่ทางเราได้นำเข้ามาจากเกาหลีทำให้ห้องมีมิติสวยงามมากยิ่งขึ้น

image_10

ความมีสไตล์ของวอลเปเปอร์ตัวอักษรที่ทำให้ห้องมีรูปแบบที่เอกลักษณ์ โดยเฉพาะยิ่งไปกว่านั้น วัสดุอุปกรณ์ที่ทางเราได้นำมาติดตั้งนั้นมีคุณภาพและทนทาน ช่างมีความชำนาญการ อีกทั้งการโทนสีขาวและสีพื้นของวอลเปเปอร์ยังทำให้ห้องดูกว้างขึ้นอีก

image_1

อีกมุมของวอเปเปอร์ตัวอักษรที่อยู่ใกล้กับผ้าม่าน  ทำให้เห็นความแปลกใหม่และแตกต่างของสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่อยากมีมุมเก๋ๆในคอนโดซึ่งพื้นที่อันจำกัดที่สวยงามและลงตัวได้ด้วยการตกแต่ง

image_7

นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์ลายกราฟฟิค ที่เอาใจคนชอบสไตล์โมเดิร์นที่เรียบๆแต่ซ่อนความเก๋ไว้ เข้ากับโทนสีของห้องได้ทุกสี โดยเฉพาะสีพื้นๆเช่น สีขาว ครีม น้ำตาลอ่อน ฯลฯ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีมุมโปรดๆที่ไม่แคบจนเกินไป เพราะโทนสีพื้นเช่นนี้ย่อมทำให้ห้องดูกว้างและสะอาดตา

อีกหนึ่งมุมของวอลเปเปอร์ที่เราทำการติดตั้งเป็นลวดลายกราฟฟิคสมัยใหม่ เป็นมุมอันน่าโปรดของผู้อยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องแสวงหาความสุขจากนอกบ้านเลยหากมีการตกแต่งที่ทำให้ห้องของคุณเป็นได้ทุกอย่างทั้งที่กินที่นอน ที่ผ่อนคลายในคราวเดียวกัน

image_4

ความคลาสสิคของโทนสีของวอลเปเปอร์ และลายที่เรียบๆ ทำให้ห้องดูสว่าง จากที่ห้องที่อาจแคบๆก็จะมีมุมที่กว้างขึ้น เพราะโทนสีขาว สีครีม ทำให้สว่างกระจ่างตา และเป็นเหตุให้เจ้าของห้อง จัดห้องได้ง่ายขึ้นนั่นเอง สนใจสอบถามติดต่อรายละเอียดและบริการเกี่ยวกับ การติดตั้งผ้าม่านและวอลเปเปอร์ ได้ที่

image_12

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผ้าม่านทึบแสงกัน UV บริการติดตั้งผ้าม่านและวอลเปเปอร์แถว สุขุมวิท บางนา