ตัวอย่างปูกระเบื้องยางลายไม้

ตัวอย่างปูกระเบื้องยางลายไม้เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการแต่งพื้นด้วยกระเบื้องยางที่ให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริงและยังมีความแข็งแรงทนทาน ไม่บวมน้ำ ไม่หดตัวและแตกหักง่าย อีกทั้งยังหมดปัญหาเรื่องปลวกและเชื้อรา ทนต่อรอยขีดข่วน การดูแลรักษาทำความสะอาดง่ายมีอายุการใช้งานทนทาน เพราะวัสดุผลิตจาก PVC คุณภาพดี กระเบื้องยางจึงเหมาะสำหรับทุกสถานที่ เช่น อาคารสำนักงาน ออฟฟิต คอนโดมิเนียม โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ

แนะนำกระเบื้องยางลายไม้

1.กระเบื้องยางลายไม้ รุ่น KWT หนา 3 มิลลิเมตร

2.กระเบื้องยางลายไม้ รุ่น WT หนา 2.5 มิลลิเมตร

IMG_0408
ปูพื้นออฟฟิตด้วยกระเบื้องยางลายไม้รุ่น หนา 3 มิลลิเมตร ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดีและมีความยืดหยุ่นไม่แตกหักง่ายมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียนดูแลรักษาความสะอาดง่ายและยังช่วยป้องกันการล้มกระแทกได้ดี

IMG_0402
กระเบื้องยางลายไม้มีสีสันและลวดลายที่คมชัดเสมือนไม้จริง เพิ่มความหรูหราให้กับพื้นออฟฟิตได้เป็นอย่างดี กระเบื้องยางจึงเหมาะสำหรับปูพื้นออฟฟิต อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

IMG_0405กระเบื้องยางเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้ปูพื้นตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่นั้นได้เป็นอย่างดี เพราะกระเบื้องยางมีความแข็งแรงทนทานมีความยืดหยุ่นจึงไม่แตกหักง่าย มีสีสันให้เลือกหลากหลายและมีลวดลายที่โดดเด่นและคมชัด อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องปลวกและเชื้อราอีกด้วย

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตัวอย่างปูกระเบื้องยางลายไม้