ปูพรมออฟฟิศ ปูพรมสำนักงาน สุขุมวิท กรุงเทพ

แคตตาล็อกพรม
สภาพแวดล้อมของออฟฟิศที่ดูดีย่อมบ่งบอกถึงแบรนด์และหน้าตาที่ดีของธุรกิจ
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานทุกวันนี้การตกแต่งภายในสำนักงานต่างๆ รวมถึงในออฟฟิศกลายเป็นรายละเอียดสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยโดยเฉพาะการเลือกใช้พรมสวยๆ นอกจากสร้างบรรยากาศที่สวยงามและอบอุ่นแล้วยังลดปริมาณเสียงรบกวนผ่านการดูดซับและรวมถึงการช่วยรักษาอุณหภูมิห้องให้คงที่อีกด้วย

karo_halilarตัวอย่างพรมปูพื้นสำหรับใช้ในออฟฟิศ อาคารสำนักงาน

     สำหรับท่านที่กำลังมองหาพรมสวยๆเพื่อจัดตกแต่งสถานที่ท่านควรเลือพรมที่มีความคงทนและดูดีในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ท่านควรพิจารณาก่อนจะเลือกใช้พรม คือ การใช้งาน ความคุ้มค่า ราคา และสไตล์ ท่านควรว่าสำรวจว่าสถานที่ที่ต้องการใช้พรมนั้นมีการจราจรหรือมีผู้ที่เดินผ่านไปมามากน้อยเพียงใดและที่สำคัญคืออย่าได้ประเมินการจราจรในออฟฟิศของท่านต่ำเกินไปหรือหากท่านมีพรมอยู่ก่อนแล้ว ท่านควรตัดสินใจว่าพรมที่ท่านใช้อยู่นั้นควรจะเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด หรือควรซ่อมแซมเป็นบางส่วน ทั้งยังต้องคำนึงถึงราคาและคุณภาพ ความคุ้มค่าและต้องสามารถเชื่อถือได้ การเลือกชนิดพรมให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น พรมอัดเรียบ มักใช้ในงานแสดงสินค้า เนื่องจากมีราคาไม่แพงหรือใช้ในสำนักงานก็ได้

      ข้อดีของพรมแผ่น คือ ถ้ามีส่วนที่สกปรกและไม่สามารถขจัดออกไปได้จะสามารถเปลี่ยนแผ่นได้ทันที หลักสุดท้ายในการเลือกพรมออฟฟิศสวยๆควรดูเรื่องรูปแบบและสไตล์ซึ่งเข้ากับออฟฟิศของท่านเพราะลวดลายและสีที่ต่างจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป เช่น ถ้าท่านต้องการบรรยากาศที่ผ่อนคลายควรจะใช้สีพรมอ่อนหรือถ้าอยากเพิ่มความเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ท่านอาจจะใช้สีเข้มได้

carpettiles-officeตัวอย่างพรมปูพื้นสำหรับใช้ในออฟฟิศ อาคารสำนักงาน

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อพรมออฟฟิศนั้น คือ การหาสิ่งที่เข้ากับธรรมชาติธุรกิจหรือออฟฟิศของท่านมากที่สุด เช่น พรมแบบประดับพู่ซึ่งทำจากไนลอนจะแข็งแรง ทำให้มันสามารถรับกับปริมาณคนที่เข้าออกได้ ทั้งยังเหมาะกับพื้นที่ซึ่งต้องเจอกับความสกปรกหรือความเปียก อย่างเช่นหน้าทางเข้าหรือล็อบบี้และยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย

สิ่งที่ท่านต้องการตอนนี้ คือ พรมสวยๆที่ใช้สำหรับปูในออฟฟิศของท่าน เนื่องด้วยสภาพแวดล้อมในด้านสิ่งสกปรก การจราจร และการเลือกสไตล์พรมในออฟฟิศ ทำให้การเลือกซื้อพรมออฟฟิศต้องอาศัยความพิถีพิถันมากกว่าพรมตามบ้าน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

4

3ตัวอย่างงานติดตั้งปูพรมออฟฟิศ ปูพรมสำนักงาน

ผลงานติดตั้งพรมปูพื้น
จำหน่ายพร้อมบริการติดตั้งพรมปูพื้นออฟฟิศ พรมปูพื้นสำนักงาน ย่าน สุขุมวิท รัชดา อโศก ดินแดง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ปูพรมออฟฟิศ ปูพรมสำนักงาน สุขุมวิท กรุงเทพ